Các phương pháp sơ đồ mạng trong xây dựng
4.5
1151
Lượt xem
4
Đã bán
Chọn sản phẩm
52.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
14.000₫
Thành tiền 52.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2012
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
168
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
abcxzy12345678918
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4485-9

Sơ đồ mạng là một phương pháp toán học hiện đại dùng để lập kế hoạch tiến độ và điều khiển tiến độ cho những dự án của nhiều lĩnh vực như xây dựng, giao thông, thuỷ lợi.

Các nước Tây Ầu, Mỹ và các nước ASEAN hết sức quan tâm nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi các phương pháp sơ đồ mạng trong sản xuất.

Những năm gần đây, hàng loạt công trình xây dựng liên doanh với nước ngoài, chủ đầu tư đều yêu cầu các nhà thầu xây dựng, phải lập tiến độ bằng sơ đồ mạng trong hồ sơ đấu thầu. Các doanh nghiệp xây dựng dùng sơ đồ mạng để chỉ đạo kế hoạch, đã hoàn thành công trình đúng thời hạn đã định.

Thực tế hiện nay khi nước ta đã là thành viên của WTO, để có thể hội nhập khi thực hiện các dự án đầu tư xây dựng đòi hỏi cần có sự nghiên cứu, phổ biến và ứng dụng rộng rãi các phương pháp sơ đồ mạng. Đáp ứng nhu cầu trên Nhà xuất bản Xây dựng xuất bản cuốn sách "Các phương pháp sơ đồ mạng trong xây dựng" của PGS. TS. Trịnh Quốc Thắng - Giảng viên Trường đại học Xây dựng. Cuốn sách là giáo trình cho việc học tập của sinh viên các trường Đại học chuyên ngành xây dựng đồng thời có thể làm tài liệu tham khảo cho các kỹ sư, các cán bộ kỹ thuật đang công tác trong lĩnh vực xây dựng cơ bản và đông đảo bạn đọc có quan tâm đến sơ đồ mạng.

 

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất