Công nghệ thi công kết cấu nhịp cầu
4.5
1075
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
168.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
32.000₫
Thành tiền 168.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2013
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
371
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
cntckcnc-2013
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4313-5

Trên Thế giới và Việt Nam, công nghệ thi công cầu đã có những bước tiến đáng kể. Thi công cầu là môn học nằm trong chương trình đào tạo của sinh viên và học viên theo học chuyên ngành cầu đường. Đặc điểm của môn học là kết hợp kiến thức lý thuyết và thực tế thi công. Yêu cầu của môn học là biết vận dụng kiến thức thiết kế đã học và quan sát, tìm hiểu ngoài công trường thi công cầu để có các kiến thức căn bản về thi công cầu của người kỹ sư.

Cuốn sách “Công nghệ thi công kết cấu nhịp cầu” được biên soạn theo các nội dung chính sau:

- Phần một: Các công tác c ăn bản trong thi công cầu như: Công tác ván khuôn, công tác thép và cốt thép, công tác bê tông...

- Phần hai: Thi công kết cấu nhịp cầu như thi công các loại kết cấu nhịp cầu thép, bê tông cốt thép, một số ví dụ tính toán...

Sách có thể dùng làm tài liệu giảng dạy, hướng dẫn đồ án môn học, đồ án tốt nghiệp cho học viên và sinh viên các trường đại học khối chuyên ngành Cầu Đường, đồng thời cũng là tài liệu tra cứu, tham khảo, chỉ dẫn thi công cho các cán bộ, kỹ sư hoạt động trong lĩnh vực thi công công trình cầu.

Tác giả chân thành cảm ơn đến các bạn bè, đồng nghiệp trong Khoa Công trình - Trường đại học Giao thông vận tải Hà Nội, Khoa Công trình - Trường đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh, Khoa Công trình - Trường đại học Công nghệ giao thông vận tải, Khoa Cầu đường - Trường đại học Xây dựng Hà Nội, Bộ môn Cầu đường & Sân bay - Viện kỹ thuật công trình đặc biệt (ITSE), Khoa Kiến trúc & Công trình - Trường đại học Phương Đông, Khoa Công trình - Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội, Tổng công ty Tư vấn thiết kế giao thông vận tải (TEDI), Tổng công ty Xây dựng Thăng Long, Công ty Cầu 12 và phòng Biên tập sách KHKT - Nhà xuất bản Xây dựng đã giúp đỡ nhiệt tình và tạo điều kiện hoàn thành.

Tác giả là chuyên gia ngành cầu với nhiều năm nghiên cứu, giảng dạy, tư vấn thiết kế và thi công cầu, các kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn được tập hợp, đúc kết rất có ý nghĩa. Tuy nhiên trong quá trình biên soạn không tránh được những thiếu sót. Tác giả mong nhận được các góp ý chân thành của bạn đọc để có thể sửa chữa, bổ sung cho lần xuất bản sau.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất