Biển và cảng biển thế giới
4.5
1291
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
25.000₫
Thành tiền 25.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2002
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
294
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2002-bvcbtg
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5415-5

Việt Nam, với địa hình bờ biển dài, là một thế mạnh để xây dựng nhiều trung tâm kinh tế biển hao gồm đủ 6 ngành: cảng, đóng tàn. khai thác dần, hải sản, du lịch biển và lấn biển. "Biển và cảng biển thế giới” sẽ góp phần hoạch định thêm đường lối đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế biển, mà nòng cốt là kinh tế cảng của Việt Nam.

Đây là cuốn sách chuyên môn rất bổ ích cho sinh vién, kỹ sư, cán hộ ngành Cảng - Đường thủy – Thềm lục địa; đồng thời còn là cuốn sách khoa học thưởng thức, phục vụ nhiều đối tượng dưới góc độ: hải dương học - vị trí địa lý - chút ít lịch sử các quốc gia. Qua đây, thức tranh chung "Năm châu - Bốn biển" trong kinh tế cảng nói riêng và kinh tế biển nói chung của toàn thế giới được miêu tả một phần.

Với năm chương, ba tác giả: PGS. TS. Phạm Văn Giáp (chương 2, 3 và chủ hiên), TS. Phan Bạch Châu (chương 1,4) và TS. Nguyễn Ngọc Huệ (chương 5) sẽ giúp độc giả hiểu được các vấn đề sau:

1- Đại dương và biển;

  1. Kinh tế biển;
  2. Giới thiệu các cảng hiển nổi tiếng của các châu lục;
  3. Biển Đông và các đặc điểm khi tượng thuỷ văn;
  4. Đình hướng phát triển kinh tế biển và hệ thống cảng hiển Việt Nam.

Mặc dù các tác giả đã có nhiều năm công tác trong ngành xây dựng Cảng - Đường thủy; song trình độ có hạn, hẳn còn có những sai sót. Chúng tôi thành tâm nhận sự chỉ giáo của các độc giả. Hy vọng lần sau, cuốn "Biển và cảng biển thế giói” sẽ làm hài lòng độc giá hơn.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất