Các kết cấu mặt đường kiểu mới
4.5
695
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
64.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
18.000₫
Thành tiền 64.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2011
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
210
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82- 6765-0

Trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa hiện nay chúng ta đã và đang tập trung cố gắng để cải tạo, nâng cấp mạng lưới đường ôtô vốn còn rất yếu kém của nước ta thành mạng lưới đường từng bước hiện đại hóa, đáp ứng được yêu cầu phát triển của nền kinh tế quốc dân.

Mấy năm gần đây, chỉ riêng việc nâng cấp cải tạo một số quốc lộ chính, số vốn đầu tư đã lên tới hàng chục nghìn tỉ đồng, trong đó chủ yếu là vốn vay nước ngoài.

Có vay có trả và phải trả cả vốn lẫn lãi, nhiều người trong chúng ta ngay từ bây giờ đã e ngại việc trả món nợ khổng lồ đó trong tương lai. Nếu không tính toán cẩn thận, đầu tư kém hiệu quả thì con cháu chúng ta sẽ khó lòng trả nổi khoản nợ khổng lồ đó.

Vậy phải tính toán như thế nào, phải tìm hiểu xem đầu tư làm đường ôtô có lợi như thế nào đến việc phát triển nền kinh tế quốc dân... là những vấn đề mà chúng ta cần nghiên cứu nắm vững.

Để đáp ứng yêu cầu trên, chúng tôi đã biên soạn cuốn sách "Các kết cấu mặt đường kiểu mới" gồm tập hợp các bài viết và dịch thuật giới thiệu những tiến bộ kỹ thuật về xây dựng mặt đường ôtô trong mấy thập kỷ qua.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất