Cấu trúc dữ liệu và thuật toán Tập 1
4.5
1315
Lượt xem
3
Đã bán
Chọn sản phẩm
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2021
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24 (cm)
Số trang:
226
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6064-4

 

Cấu trúc dữ liệu và Thuật toán (Data Structure and Algoritms) là môn học bắt buộc với cả sinh viên mà nghiên cứu viên mức thạc sĩ. Nó là một trong những môn học không dễ của ngành Công nghệ Thông tin (CNTT). Đặc biệt nó càng khó với đa số người học khi họ phải cài đặt một thuật toán hoặc giải một bài toán nào đó.

Dựa trên thực tế ấy, bằng kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm liên tục dạy lý thuyết và dạy thực hành môn này, chúng tôi biên sọa cuốn “Cấu trúc dữ liệu và Thuật toán”nhằm giúp các sinh viên, nghiên cứu viên, các giáo viên mới vào nghề có một tài liệu tham khảo hữu ích.

Bất cứ sự thành công nào của một dự án Tin học cũng đều là kết quả của sự kết hợp khéo léo giữa Cấu trúc dữ liệu và Thuật toán. Khẳng định này được diễn tả bằng một công thức ngắn gọn nhất mang tính riết lý đương đại nghề nghiệp:

        Bigdata + big community = big result

Việc cài đặt hoặc giải các bài tập được thực hiện bằng ngôn ngữ lập trình C/C++, kèm các phân tích bằng tiếng Việt.

Chúng tôi tin tưởng (chứ không phải hy vọng)  rằng cuốn sách này là tài liệu chuyên môn có lợi, hấp dẫn và thú vị với  một lớp độc giả rộng lớn. 

Dẫu rằng có nhiều năm liên tục dạy thực hành và lý thuyết môn học này, song do những hạn chế chủ quan của tác giả, cuốn sách khó tránh khỏi các khiếm khuyết. Tác giả rất mong độc giả cho các ý kiến phản biện để các lần tái bản sau cuốn sách sẽ hoàn thiện hơn!

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất