Đặc sắc Đô thị Phương Đông
4.5
611
Lượt xem
3
Đã bán
Chọn sản phẩm
90.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
23.000₫
Thành tiền 90.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2010
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
272
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82- 6676-9

Theo định hướng phấn đấu cho một nền Kiến trúc Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc, Hội Kiến trúc sư Việt Nam luôn cổ vũ nỗ lực của các hội viên trong sáng tác, trong nghiên cứu khoa học và mọi hoạt động nghề nghiệp khác, phát huy tài năng sáng tạo để có những tác phẩm tốt phù hợp với đất nước Việt Nam, con người Việt Nam, nền văn hóa Việt Nam. Muốn vậy trước tiên phải nhận thức được đâu là nét riêng của văn hóa, và trong đó có kiến trúc Việt Nam, những yếu tố nào tạo nên nét riêng đó và bằng cách nào bảo tồn và phát huy nó.

Các kiến trúc sư thuộc Viện Kiến trúc của Hội Kiến trúc sư Việt Nam đã có nhiều cố gắng thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học về bản sắc đô thị, những biện pháp bảo tồn và phát huy bản sắc đô thị, là một cố gắng đáng biểu dương trong nỗ lực nêu trên.

Trong khi làm rõ bản sắc đô thị (Việt Nam và thế giới) nằm ở đâu và làm cách nào bảo tồn nó, nhóm tác giả đã đi sâu khảo sát và phân tích nhiều đô thị nổi tiếng của thế giới, đã viết nhiều chuyên khảo về bản sắc đô thị, trong đó các đô thị Phương Đông là một bộ phận quan trọng. Từ các chuyên khảo, tài liệu nghiên cứu được biên tập thành cuốn sách “Đặc sắc đô thị phương Đông", và nhờ sự giúp đỡ của Nhà xuất bản Xây dựng, cuốn sách đã đến tay bạn đọc.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất