Diễn biến cửa sông ven biển Miền Trung và những giải pháp ổn định
4.5
856
Lượt xem
3
Đã bán
Chọn sản phẩm
69.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
12.000₫
Thành tiền 69.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2014
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
136
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5367-7

Đã từ lâu Việt Nam đã nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề xói lở, bồi lấp cửa sông, bờ biển nên đã triển khai nhiều nghiên cứu và điều tra xác định hiện trạng, nguyên nhân bồi xói ở các vùng trọng điểm để xây dựng các giải pháp phòng chống hiệu quả. Tuy nhiên các kết quả nghiên cứu liên quan đến diễn biến cửa sông trong thời gian qua chưa mang tính hệ thống và toàn diện, chủ yếu mới dừng lại ở đánh giá hiện trạng từ đó đề xuất một số giải pháp mang tính dự án mà chưa đầy đủ về cơ sở khoa học và thực tiễn.

Cuốn sách này là một phần kết quả của đề tài nghiên cứu khoa học KC.08.07/06-10 “Nghiên cứu đề xuất giải pháp ổn định các cửa sông ven biển miền Trung” được Trường Đại Thủy lợi học thực hiện nhằm xác định các nguyên nhân và đề xuất các giải pháp phù hợp ổn định lâu dài cho các cửa sông ven biển miền Trung, đặc biệt là các cửạ sông điển hình Tư Hiền (Thừa Thiên Huế), Mỹ Á (Quảng Ngãi) và Đà Rằng (Phú Yên).

Các kết quả nghiên cứu của đề tài là sự cố gắng nỗ lực của các nhà khoa học trên cơ sở các thông tin, số liệu thu thập và đo đạc thực tế đáng tin cậy của khu vực ven biển miền Trung. Các kết quả dã được Hội đồng nghiệm thu và các cơ quan chuyên ngành của các tỉnh Thừa Thiện Huế, Qụảng Ngãi và Phú Yên đánh giá cao. Tụy nhiên do điều kiện tự nhiên, xã hội phức tạp của dải ven biển miền Trung, các kết quả nghiên cứu chắc không tránh khỏi những tồn tại, thiếu sót. Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến của các nhà khoa học, các cơ quan liên quan.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất