Giáo trình kế toán doanh nghiệp 1 (BXD-Hệ cao đẳng)
4.5
814
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
26.000₫
Thành tiền 26.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2012
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
308
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
96-2007/CXB/146-4/XD
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5613-5

Kế toán doanh nghiệp là một trong những môn học chuyên ngành trong các trường có đào tạo cán bộ kế toán cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh.

Giáo trình kế toán doanh nghiệp cũng đã được nhiều tác giả ở nhiều trường đại học có đào tạo chuyên ngành kế toán biên soạn, song các giáo trình đó chủ yếu để phục vụ quá trình học tập, nghiên cứu của sinh viên các trường đại học.

Với mục tiêu đào tạo cán bộ kế toán phục vụ cho các loại hình doanh nghiệp của ngành xây dựng như: Sản xuất vật liệu, kinh doanh thương mại, xây lắp... Do đó giáo trình kế toán đã được các trường cao đẳng thuộc Bộ Xây dựng thống nhất tách thành 2 phần:

  • Phần 1: Kế toán doanh nghiệp I (trình bày các nội dung thuộc nghiệp vụ kế toán của các doanh nghiệp sản xuất có tính chất công nghiệp).
  • Phần 2: Kế toán doanh nghiệp II (trình bày các nội dung thuộc nghiệp vụ kế toán, xây lắp, thương mại, ngân hàng...).

Được Bộ Xây dựng giao nhiệm vụ trường Cao đẳng Xây dựng số 1 đã tổ chức biên soạn cuốn "Giáo trình Kế toán doanh nghiệp I" theo đề cương môn học đã được các trường cao đẳng ngành Xây dựng thống nhất. Giáo trình được bố cục thành 8 chương do Thạc sỹ Nguyễn Văn Các chủ biên và các giáo viên trường Cao đẳng Xây dựng số 1 tham gia gồm các cử nhân Nguyễn Thị Lan, Nguyễn Thị Tính, Dương Kim Tuyến, Hà Thị Phương Dung.

 

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất