Hướng dẫn tự học môn Đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam
Hướng dẫn tự học môn Đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam
4.5
12
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
0₫
Thành tiền 0₫
Thông tin xuất bản
NXB
Người dịch:
Năm XB:
2024
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
184
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-7903-5

         Quán triệt đường lối đổi mới công tác tư tưởng, lý luận của Đảng và chủ trương cải cách công tác giảng dạy, học tập bậc đại học, cao đẳng, tháng 9/2008 Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Giáo trình Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam dùng cho sinh viên đại học, cao đẳng khối không chuyên ngành Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh.

         Nhằm phục vụ thuận lợi cho công việc giảng dạy và học tập môn học này tại Trường Đại học Kiến trúc, được sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban Giám hiệu Nhà trường, Phòng Khoa học công nghệ, nhóm tác giả tiến hành biên soạn cuốn sách: Hướng dẫn tự học môn Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam. Cuốn sách bao gồm hai phần: 

         - Phần A: Tầm quan trọng hướng dẫn tự học Môn Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam

         -  phần B: Nội dung hướng dẫn tự học môn Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam được cấu trúc thành 8 chương nội dung, mỗi chương nội dung bao gồm 3 phần: Nội dung cơ bản học tập nghiên cứu; hướng dẫn thảo luận; hướng dẫn học ngắn gọn và hướng dẫn học tự luận. Nội dung tự học của mỗi phần được sắp xếp theo trình tự chương trình của giáo trình Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. 

          Với nội dung và bố cục được trình bày như trên, chúng tôi hy vọng cuốn sách này sẽ giúp ích cho sinh viên Trường Đại học Kiến trúc trong quá trình tự học môn Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam đạt được hiệu quả nhất, đồng thời cũng là tài liệu tham khảo đối với đồng nghiệp trong việc tiếp cận các phương pháp nâng cao chất lượng giảng dạy môn học.

 

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất