Hướng dẫn thực hành Chăn nuôi – Thú y
4.5
622
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2014
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
20.5 x 24 (cm)
Số trang:
82
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-60-1789-9

Ngành chăn nuôi nước ta ngày càng phát triển và giữ vai trò quan trọng trong việc chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp, góp phần tăng thu nhập và tiến tới làm giàu cho nông dân.

Các tiến bộ kỹ thuật về giống, thức ăn, dinh dưỡng và công nghệ chăm sóc, nuôi dưỡng được chuyển giao đều đặn cho cán bộ kỹ thuật chăn nuôi - thú y và cho nông dân thông qua nhiều chương trình, dự án dưới các hình thức khác nhau đã và đang mang lại hiệu quả tích cực. Tuy nhiên, nhiều kỹ thuật thực hành, mặc dù rất đơn giản nhưng rất thiết thực lại ít được chúng ta quan tâm đến. Điều đó chẳng những ảnh hưởng đến sản xuất chăn nuôi nói chung mà còn ảnh hưởng đến việc giải quyết những vấn đề rất cụ thể của thực tiễn nói riêng.

Nhận thấy đây là một đòi hỏi của sản xuất, chúng tôi cho biên soạn và xuất bản cuốn Hướng dẫn thực hành chăn nuôi - thú y của TS. Phùng Quốc Quảng và ThS. Lê Minh Lịnh. Sách tập hợp và chắt lọc từ thực tiễn những kỹ thuật thực hành thường gặp nhất và được thể hiện đơn giản, cụ thể, kèm theo các hình ảnh minh họa. Với cách trình bày như vậy, chúng tôi tin rằng các cán bộ kỹ thuật chăn nuôi-thú y, cán bộ khuyến nông các cấp và bà con nông dân sẽ tìm thấy tính tiện ích và thiết thực của cuốn sách, phục vụ cho sản xuất và tập huấn kỹ thuật chăn nuôi - thú y.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất