Internet vạn vật
4.5
2164
Lượt xem
10
Đã bán
Chọn sản phẩm
90.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
14.000₫
Thành tiền 90.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2021
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
152
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-4515-3
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5563-3

Mạng Internet vạn vật (Internet of Things - IoT) là cụm từ được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây và gắn liền với những bước đột phá quan trọng của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Sự bùng nổ của IoT trong tương lai sẽ có tác động mạnh mẽ tới cuộc sống, công việc và toàn xã hội. IoT đang cho thấy những tiềm năng ưu việt của nó trong việc xây dựng nền tảng cho rất nhiều ứng dụng thông minh. Nhờ có IoT, rất nhiều quy trình công việc sẽ được thay đổi theo hướng tự động hoá nhiều hơn, nâng cao khả năng hoạt động và vận hành của hệ thống, phục vụ người dùng một cách tốt nhất có thể.

Cuốn sách này trình bày những kiến thức cơ bản về mạng Internet vạn vật bao gồm các công nghệ thành phần và những ứng dụng tiềm năng của IoT. Thông quan cuốn sách này, bạn đọc có thể hiểu và áp dụng những kiến thức về IoT cho các bài toán ứng dụng thực tế. Bố cục cuốn sách được chia làm 4 chương:

Chương 1: Tổng quan về mạng Internet vạn vật.

Chương 2: IPv6 cho mạng Internet vạn vật.

Chương 3: Giao thức định tuyến IPv6 cho mạng Internet vạn vật.

Chương 4: Giao thức lớp ứng dụng cho mạng Internet vạn vật.

Tác giả hy vọng rằng cuốn sách này sẽ có ích cho nhiều bạn đọc, nhất là sinh viên các ngành Điện tử Viễn thông, Đo lường, Điều khiển và Tự động hóa.

Mặc dù đã được rà soát kỹ lưỡng nhưng không tránh khỏi các thiếu sót nhỏ. Tác giả rất mong nhận được những hồi âm góp ý từ phía bạn đọc để cuốn sách này được hoàn thiện hơn trong các lần xuất bản tiếp theo. Mọi thư từ góp ý xin gửi về mail: vcthang@ictu.edu.vn.

Tác giả xin chân thành cảm ơn!

                                                                                                Các tác giả

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất