Môi giới và kinh doanh bất động sản
4.5
1898
Lượt xem
30
Đã bán
Chọn sản phẩm
70.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
13.000₫
Thành tiền 70.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2020
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
155
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
mgvkdbds.2020
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4326-5

Theo Luật Dân sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, “Bất động sản là các tài sản bao gồm: Đất đai; nhà, công trình xây dựng gắn liền với đất đai, kể cả các tài sản gắn liền với nhà, công trình xây dựng đó; các tài sản khác gắn liền với đất đai; các tài sản khác do pháp luật quy định”. Bất động sản có vị trí cố định về địa lý, địa điểm, không có khả năng di dời; là loại hàng hoá có tính lâu bền, có tính khan hiếm; là loại hàng hoá mang nặng yếu tố tập quán, thị hiếu, tâm lý xã hội, chịu ảnh hưởng lẫn nhau, chịu sự chi phối mạnh mẽ của pháp luật, chính sách của nhà nước và phụ thuộc nhiều vào năng lực quản lý. Bất động sản không chỉ được mua, bán bình thường như các hàng hoá khác mà còn là đối tượng của nhiều giao dịch như cho thuê, cho thuê lại, thế chấp, chuyển quyền sử dụng ...

Để trang bị hiểu biết đầy đủ về bất động sản, tác giả xin giới thiệu cùng bạn đọc bộ sách về bất động sản gồm ba quyển:

Quyển 1: Thị trường bất động sản.

Quyển 2: Định giá bất động sản.

Quyển 3: Môi giới và kinh doanh bất động sản.

Trong cuốn sách thứ ba “Môi giới và kinh doanh bất động sản”, tác giả muốn giới thiệu với bạn đọc bốn nội dung liên quan đến công tác môi giới bất động sản và đầu tư kinh doanh bất động sản gồm:

- Tổng quan về dịch vụ môi giới bất động sản giới thiệu về dịch vụ môi giới bất động sản; vai trò, nguyên tắc hoạt động môi giới bất động sản; điều kiện kinh doanh, yêu cầu chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp trong môi giới bất động sản; những yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển và kinh nghiệm của một số nước về dịch vụ môi giới bất động sản.

- Quy trình môi giới bất động sản giúp độc giả cách thu thập thông tin, xác định đối tượng và các bên tham gia thương vụ môi giới bất động sản; phương pháp lập hồ sơ và những bước thực hiện thương vụ môi giới bất động sản; chiến lược sản phẩm, giá cả, phân phối và hỗ trợ bán hàng; tổ chức và quản lý văn phòng môi giới bất động sản.

- Kỹ năng môi giới bất động sản trình bày phương pháp Marketing bất động sản; kỹ năng giao tiếp và đàm phán trong giao dịch môi giới bất động sản.

- Đầu tư kinh doanh bất động sản gồm những kiến thức cơ bản về đầu tư kinh doanh bất động sản; trình tự, thủ tục, nội dung các dự án đầu tư kinh doanh bất động sản; thông tin, hồ sơ bất động sản trên thị trường bất động sản; hợp đồng, quản lý hoạt động kinh doanh bất động sản; hiệu quả đầu tư kinh doanh bất động sản.

Ngoài những nội dung về nghiệp vụ môi giới và kinh doanh bất động sản mà tác giả đúc rút được từ các tài liệu trong và ngoài nước đã trích dẫn trong sách, nội dung các chương mục còn được cập nhật những văn bản pháp luật hiện hành liên quan đến công tác môi giới và kinh doanh bất động sản. Song, do văn bản pháp quy đôi khi được chỉnh sửa, bổ sung trong thời gian thực hiện, mong độc giả cập nhật những thông tin mới nhất phù hợp nội dung trích dẫn để cuốn sách luôn mang tính hiện thực.

Cuốn sách nhằm phục vụ cho các cán bộ ngành quản lý đất đai, các nhà quản lý kinh doanh quan tâm đến môi giới, kinh doanh, thị trường, định giá, sàn giao dịch và quản lý sàn giao dịch bất động sản. Cuốn sách cũng là tài liệu tham khảo quý báu cho các sinh viên các trường đại học muốn tìm hiểu và quan tâm đến lĩnh vực bất động sản.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất