[Sách nói] Đầu tư bất động sản cho thuê
[Sách nói] Đầu tư bất động sản cho thuê
4.5
209
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 tháng
  • 1 tháng
  • 3 tháng
  • 6 tháng
53.000₫
Thành tiền
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Hoàng Ngọc Cường
Năm XB:
2020
Loại sách:
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
414
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:

Có điều gì xảy ra khi tôi nói bạn có thể kiếm được hàng triệu đô la từ bất động sản mà không cần làm gì khác ngoài việc ngồi bên bãi biển?

Piña coladas, những hàng ô trắng nhỏ, những bãi cát dài vô tận nghe thực sự hấp dẫn, phải không?

Thôi nào, chuyện đó sẽ không xảy ra, ít nhất là trong nay mai. Nếu bạn đang tìm kiếm một con đường dễ dàng để trở nên giàu có, thì bất động sản cho thuê có lẽ không phải là hành trình phù hợp với bạn. Tôi biết có thể mình vừa mất một nửa trong số những người đã chọn cuốn sách này và điều đó không phải là vấn đề. Tôi biết rằng hàng triệu người khác sẵn sàng làm những gì cần thiết để tìm kiếm thành công, ngay cả khi con đường đó khó hơn so với những thông tin trên quảng cáo trên truyền hình về đêm mà bạn có thể tin được.

Rõ ràng, mọi người đổ xô vào bất động sản là có lý do. Theo tôi, bất động sản có thể là con đường tốt nhất, an toàn nhất, nhanh nhất để dẫn đến tự do tài chính – ngang hàng với bất kỳ phương pháp nào khác được sử dụng để làm giàu. Tôi đã nhìn thấy nó trong cuộc sống của chính mình, điều này tôi sẽ giải thích trong giây lát. Nhưng trước tiên, hãy nói về những gì cuốn sách này sẽ không dạy bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách mới được viết bởi một chuyên gia, bạn sẽ thất vọng. Bạn sẽ không học một chiến lược bí mật nào đó mà tôi đã khám phá ra và không ai biết. Đơn giản, tôi không phải là thứ gì đặc biệt. Trên thực tế, tôi cũng giống như bạn. Tôi có thể đi xa hơn trong hành trình bất động sản của mình hơn bạn, hoặc tôi có thể chậm hơn bạn nhiều năm - trong trường hợp đó, tôi cũng hy vọng sẽ học hỏi được từ bạn. Sự thật là chúng ta đang cùng hành trình với nhau, chơi cùng trò chơi tuyệt vời nhất. Khi viết cuốn sách này, tôi hy vọng sẽ chia sẻ với các bạn những bài học mà tôi đã học được cho đến nay, cả những thành công và sai lầm. Tôi tin rằng những bài học này sẽ giúp bạn có được một cuộc sống tốt hơn bạn từng mơ ước.

Hơn nữa, bạn đừng bao giờ chỉ học hỏi từ một người, tôi tin, và bất kỳ ai nói khác có thể đang cố gắng bán cho bạn thứ gì đó. Sự truyền dạy tốt nhất là từ kinh nghiệm và bằng cách học hỏi kinh nghiệm của nhiều người, bạn có thể đẩy nhanh tham vọng bất động sản của mình để tìm kiếm thành công lớn hơn, nhanh hơn và bớt khốc liệt hơn.

Do vậy, trong những trang sách này, tôi đã kết hợp các bài học và câu chuyện của các nhà đầu tư bất động sản từ cộng đồng BiggerPockets nhằm giúp bạn có được góc nhìn bao quát nhất. Cùng nhau, như là một cộng đồng, hãy giúp nhau đạt được tự do tài chính qua đầu tư bất động sản.

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất