[Sách nói] Quản lý bất động sản cho thuê Tìm kiếm, Sàng lọc và Quản lý Người thuê nhẹ nhàng hơn với tối đa lợi nhuận
[Sách nói] Quản lý bất động sản cho thuê Tìm kiếm, Sàng lọc và Quản lý Người thuê nhẹ nhàng hơn với tối đa lợi nhuận
The Book on Managing Rental Properties Find, Screen, and Manage Tenants with Fewer Headaches and Maximum Profits
4.5
196
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 tháng
  • 1 tháng
  • 3 tháng
  • 6 tháng
58.000₫
Thành tiền
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
452
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:

Cuốn sách này được viết cho bất kỳ ai muốn kiếm nhiều tiền hơn, làm việc ít hơn và vui vẻ khi làm việc.

Dành cho bất kỳ ai muốn gây dựng sự giàu có khi vẫn còn sống.

Dành cho ai muốn đi du lịch nhiều hơn, bớt lăn tăn, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình; dành cho bất kỳ ai muốn duy trì sự ổn định trong khi giá trị tiền ròng của họ tăng nhanh.

Đúng vậy, kinh doanh nhà cho thuê hiệu quả có thể hoàn thành tất cả mục tiêu này và theo những cách mạnh mẽ. Bạn có thể là chủ đất lần đầu, chỉ gặp khó khăn khi bắt đầu cho thuê căn nhà đầu tiên của mình. Hoặc có lẽ bạn là một chủ sở hữu bất động sản có kinh nghiệm, đang tìm cách tốt hơn tối đa hóa thời gian của mình để bạn có thể dành những giờ phút chất lượng cho gia đình và bạn bè của mình. Hoặc có thể bạn là người quản lý bất động sản, trông coi bất động sản của người khác được trả công và cố gắng cải thiện kỹ năng của mình. Dù cơ sở của bạn là gì, nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng kinh doanh nhà cho thuê của mình, thì cuốn sách này là dành cho bạn.

Tác giả viết cuốn sách này cho những người học tập — những người không có tất cả các câu trả lời nhưng vẫn liên tục cố gắng cải thiện kỹ năng của họ và tiếp thu các thủ thuật mới. Nó dành cho những người thử nghiệm, những người sẵn sàng nghe những ý tưởng mới và thử chúng trong cuộc sống của chính họ, sẵn sàng chấp nhận rủi ro thử nghiệm một cái gì đó mới để tìm ra giải pháp lâu dài cho vấn đ của họ. Và nó dành cho những người lao động chăm chỉ, những người không tin rằng thành công chỉ đến trong một sớm một chiều, những người sẵn sàng lao đu vào công việc và không bỏ cuộc với thất bại đu tiên.

Tóm lại, cuốn sách này là dành cho bạn. Nếu bạn muốn thấy sức mạnh mà quản lý hiệu quả có thể mang lại từ các khoản đu tư bất động sản, và cuộc sống cá nhân của bạn, hãy tiếp tục đọc.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất