Sổ tay thi công công trình cấp thoát nước
4.5
2238
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
31.000₫
Thành tiền 31.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2015
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
21 x 31 (cm)
Số trang:
370
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-0395-5
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5374-5

Sổ tay thiết kế công trình cấp thoát nước được biên soạn để mang tải chức năng sổ tay công cụ, với mục tiêu chính là: trang bị cho các nhà thiết kế xây dựng hạ tầng đô thị về phương pháp và kĩ năng thiết kế như hoạch định giải pháp công nghệ và thiết lập cấu trúc quản lí hệ thống tương thích về cấp thoát nước cho nhà ở nhiều tầng và cao tầng tại các tiểu khu đô thị; Cùng những tập hợp dữ liệu thiết kế nhằm định hình, định lượng không gian hữu ích cần phải có cho những giải pháp nói trên, dưa chính sách phát triển kinh tế - xã hội của từng thời kì thành hiện thực. Trải qua thực tiền kiểm nghiệm, từ dó lại tổ chức tổng kết, nâng cao, hoàn thiện hơn nữa làm sách hướng dẫn thiết kế xây dựng cho các bước tiếp theo.

Thiết kế là cương lĩnh cho quá trình thi công. Khi đồ án thiết kế kém cỏi, thì ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng công trình, cũng như hàm lượng khoa học - kĩ thuật, chất lượng công năng, chất lượng môi rường và chất lượng phục vụ v.v... Đúng là khi trình độ thiết kế của đội ngũ chuyên gia tư vấn thiết kế thông theo kịp nhu cầu phát triển, thì những vấn đề chất lượng nói trên chỉ là điều nói suông.

Tuy nhiên vấn đề chất lượng đó còn đòi hỏi sự nỗ lực rất to lớn của nhà đầu tư, nhà thầu xây lắp, các viện nghiên cứu hữu quan và các ngành hàng tương ứng đối với hệ thống chất lượng và hiệu tăng công trình.

 

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất