Sử dụng phần mềm 3DS max trong thiết kế kiến trúc nội ngoại thất
4.5
671
Lượt xem
8
Đã bán
Chọn sản phẩm
142.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
24.000₫
Thành tiền 142.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2016
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
288
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82- 6708-7

Nếu bạn đang băn khoăn không biết bắt đầu với 3DS Max như thế nào, thì cuốn sách này là dành cho bạn.

Chắc hẳn bạn cũng đã biết đến ứng dụng, chức năng của phần mềm 3DS Max mặc dù chưa biết cách sử dụng nó và cảm thấy nó thật phức tạp. Tuy nhiên bất kỳ phần mềm ứng dụng nào cũng được thiết kế sao cho thân thiện và dễ dàng sử dụng nhất đối với người dùng, vấn đề là bạn cần được hướng dẫn để tiếp cận với các công cụ chức năng của phần mềm. Và tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm việc chuyên nghiệp với 3DS Max một cách nhanh nhất.

3DS Max là phần mềm chuyên nghiệp trong lĩnh vực diễn họa 3D. Các công cụ của 3DS Max tối ưu trong việc mô phỏng các đối tượng 3D trong không giản ảo, và xuất các hình ảnh 3D đó như một máy ảnh chuyên nghiệp, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như phim ảnh, thiết kế kỹ thuật, nghệ thuật, kiến trúc... Và tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng 3DS Max chủ yếu phục vụ cho chuyên ngành kiến trúc - một chuyên ngành đặc thù cần đến sự hỗ trợ của các công cụ diễn họa 3D.

Cuốn sách không phải giáo trình để liệt kê toàn bộ các lệnh của phần mềm 3DS Max, mà là chương trình tự học cung cấp cho bạn những phương pháp để tiếp cận nhanh nhất với 3DS Max và nắm được bản chất của phần mềm. Khi tôi trình bày một công cụ chức năng, tôi sẽ cố gắng áp dụng nó vào một trường hợp cụ thế và đế bạn thực hành nó.

Cuốn sách được biên soạn đề hướng dẫn cho các bạn từ chưa biết 3DS Max đến khỉ có thể sử dụng thành thạo phần mềm một cách chuyên nghiệp. Vì thế cho dù bạn đang ở mức độ nào, thì cuốn sách cũng sẽ hướng dẫn bạn đạt được đích của mình.

Để đạt được kết quả tốt, bạn hãy vừa đọc sách vừa mở 3DS Max và thực hành theo. Nếu có bước nào không thực hiện được, hãy đọc lại lần nữa và làm lại. Sau khi thực hành theo sách, bạn hãy chăm chỉ tự mình thực hành các bài thực hành khác để ghi nhớ.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất