Tiếng Anh cấp thoát nước
4.5
2093
Lượt xem
3
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
22.000₫
Thành tiền 22.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2021
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5 (cm)
Số trang:
264
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6062-0

Nước là tài nguyên quý giá nhất mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Bản thân con người cũng coi "nước là quà tặng quý nhất mà con người có thể tặng nhau" - "water is the best gift man can give to man".

Cũng như những quốc gia khác Việt Nam luôn nỗ lực đầu tư trí tuệ và vật chất để bảo vệ tài nguyên nước, nhằm bảo vệ môi trường nói chung và môi trường nước nói riêng. Xuất phát từ quan điểm đó hàng loạt các dự án nước đã và đang được thực hiện trên toàn quốc như dự án cấp nước Hà Nội - Phần Lan, Hải Phòng - Phần Lan, Chương trình nước sạch nông thôn do UNICEF tài trợ và các dự án cấp, thoát nước của các thành phố và thị xã có vốn vay của ADB hay WB.

Các dự án trên đều có sự tham gia của các chuyên gia nước ngoài ở hầu hết các lĩnh vực từ tư vấn, giám sát dự án, thiết kế, giám sát thi công... Để hoàn thành tốt được nhiệm vụ trong các dự án nước, các cán bộ chuyên ngành cần phải trang bị một trình độ tiếng Anh chuyên ngành nhất định. Cuốn sách ra đời nhằm giúp các cán bộ ngành nước giảm bớt khó khăn trong công việc của mình.

Sách bao gồm ba phần : Phần I trình bày các bài về công nghệ; kỹ thuật xử lý nước cấp; Phần II có các bài về xử lý nước thải và phần Phụ lục trình bày các ký hiệu viết tắt và lời giải thích thuộc chuyên ngành.

Tác giả hy vọng cuốn sách không những giúp bạn đọc nâng cao trình độ tiếng Anh mà còn đưa tới bạn đọc những thông tin chuyên môn cập nhật khác.

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất