Tin học ứng dụng trong quản trị sản xuất
4.5
3140
Lượt xem
7
Đã bán
Chọn sản phẩm
120.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
18.000₫
Thành tiền 120.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2020
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
21 x 31 (cm)
Số trang:
160
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-3129-3
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3588-8

Quản trị sản xuất là môn học quan trọng, trang bị các kiến thức chuyên sâu về công tác quản lý sản xuất cho sinh viên chuyên ngành Kinh tế và Quản trị Kinh doanh. Môn học được thiết kế nhằm giúp người học hiểu được các hoạt động liên quan đến công tác quản trị sản xuất, các kiểu bài toán thường phát sinh trong các hoạt động sản xuất của doanh nghiệp và các phương pháp hữu hiệu để tiếp cận, giải quyết các bài toán đó trong thực tế doanh nghiệp.

Để giải quyết các bài toán thực tế trong Quản trị sản xuất, phần mềm POM (Production and Operations Management) được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên trên thị trường Việt Nam hiện nay chưa có bất kỳ tài liệu nào được biên soạn để hướng dẫn sử dụng phần mềm POM một cách chính thống.

Nhằm hỗ trợ cho quá trình giảng dạy và học tập của giảng viên, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, cuốn sách “Tin học ứng dụng trong Quản trị sản xuất” được biên soạn để giúp giảng viên và người học dễ dàng hơn trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến các Bài toán trong Quản trị sản xuất như: Dự báo; Quyết định về lựa chọn sản phẩm, hoạch định công suất; Xác định địa điểm đặt doanh nghiệp; Bố trí mặt bằng sản xuất; Hoạch định chiến lược tổng hợp; Điều độ sản xuất; Quản trị hàng tồn kho bằng phần mềm ứng dụng POM-QM for Windows.

Bố cục của tài liệu này được chia làm 8 chương như sau:

Chương 1: Tổng quan về phần mềm quản trị sản xuất;

Chương 2: Dự báo trong quản trị sản xuất;

Chương 3: Quyết định về lựa chọn sản phẩm và hoạch định công suất;

Chương 4: Xác định địa điểm xây dựng doanh nghiệp;

Chương 5: Bố trí mặt bằng sản xuất;

Chương 6: Hoạch định chiến lược tổng hợp;

Chương 7: Điều độ sản xuất trong doanh nghiệp;

Chương 8: Quản trị hàng tồn kho.

Đây là tài liệu đầu tiên được biên soạn và phát hành tại Việt Nam nhằm hướng dẫn chi tiết và đầy đủ cách thức sử dụng phần mềm POM (Production and Operations Management) để giải quyết các bài toán trong quản trị sản xuất.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất