Tuyển tập Phát triển kiến trúc bền vững - kiến trúc xanh ở Việt Nam từ năm 2005-2010
4.5
1597
Lượt xem
13
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
16.000₫
Thành tiền 16.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2021
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
190
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6077-4

Tài liệu này tập hợp 21 bài báo, báo cáo khoa học tại các Hội thảo mà Tác giả đã tập trung nghiên cứu hoặc thuần túy lý thuyết, hoặc theo các đề tài, dự án khoa học trong khoảng 10 năm qua và đã được công bố trên các Tạp chí và các Hội thảo trong nước và ngoài nước (3 báo cáo), tập trung xung quanh những vấn đề mà Tác giả coi là hết sức cấp thiết trong Kiến trúc Việt Nam cuối TK 20, đầu TK 21. Đó là:

              Kiến trúc bền vững – Kiến trúc Xanh,

              Kiến trúc môi trường, Kiến trúc sinh thái,

              Kiến trúc có hiệu quả năng lượng

              Kiến trúc thích ứng với khí hậu Việt Nam.

    Các lĩnh vực Kiến trúc này gắn bó chặt chẽ với nhau, bổ sung cho nhau và đòi hỏi phải có nghiên cứu để áp dụng có kết quả ở Việt Nam, đặc biệt trong giai đoạn Trái đất đang phải ứng phó với Biến đổi khí hậu.

     Vì các báo cáo, bài báo là một quá trình nghiên cứu và hoàn thiện dần, nên không tránh khỏi có những đoạn trùng lặp, về lời, ý, hình vẽ và ảnh minh họa. Nhưng vì  mỗi bài viết / báo cáo sau lại bổ sung hoặc hoàn thiện thêm ý tưởng có từ bài trước, đồng thời thể hiện sự tôn trọng trung thực những gì đã công bố,  nên TG đã không lược bỏ những phần giống nhau. TG giả chỉ loại bỏ hoàn toàn những bài viết không có thêm ý mới.

      Trình tự các bài báo / báo cáo có thể không theo đúng trình tự thời gian công bố, là cố ý của TG, nhằm sắp xếp bài viết từ vấn đề chung / khái quát, rồi mới đến các bài chuyên sâu và chi tiết của mỗi lĩnh vực, nhằm giúp người đọc dễ theo dõi mỗi vấn đề. 

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất